Wednesday, January 9, 2008

practice practice practice ฝึกฝึกฝึก

Photobucket

สวัสดีค่ะ
วันนี้ฉันทบทวนเรื่อง การทักทาย และแนะนำตัวเอง ฉันว่าลิ้นฉันมันคุ้นเคยกับภาษาขึ้นค่ะ

ฉันออกเสียงยังไม่ค่อยถูำก แต่วันนี้ฉันสามารถระมัดระวังเสียงท้ายคำได้ดีขึ้น เช่น nice ฉันออกเสียง ce ด้วย
ไม่ค่อยลืมแล้ว

ฝึกๆๆๆ เท่านั้นค่ะ จึงจะได้นะคะ

สุรภาค่ะ

No comments: